หน้าหลัก > สาระน่ารู้ > 6 แนวคิดที่สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้กับแบรนด์ของคุณ
6 แนวคิดที่สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้กับแบรนด์ของคุณ
6 แนวคิดที่สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้กับแบรนด์ของคุณ
18 Jun, 2019 / By thaipackag
Images/Blog/K0vaKwzh-Flexible Pack_7 innovative design ideas for sustainable food packaging_blog_creative thought_2019.jpg

เมื่อคุณกำลังมองหาวิธีพัฒนาแนวคิดอย่างยั่งยืน บล็อกนี้มี 6 นวัตกรรมเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์อาหารที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์ของคุณ และนี่คือปรัชญาของเรา : กล้าหาญ โดดเด่น และเป็นผู้นำ!!

1. ด้านการออกแบบ
        เมื่อไหร่ที่คุณต้องการจะออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้
           - Labels
           - Finishing Options
           - Sleeves
           - Pouches
           - Tear-open technology
           - Resealable technology
           - Biodegradability
           - Shelf life stability
           - และอื่น ๆ
        คุณต้องทราบว่าสินค้าของคุณจะใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทไหน ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็น เครื่องสำอางค์ ไวน์ หรืออาหาร

2. บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้เองทางธรรมชาติ
        จากการวิเคราะห์ของตลาดที่ตีพิมพ์โดยสมาคมการค้าออร์แกนิก ยอดขายออร์แกนิกมีมูลค่าสูงถึง 4 หมื่นล้านดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกาในปี 2561 ที่สำคัญกว่านั้น ตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่าทศวรรษ
        ผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้ออยู่ทุกวัน มีความตระหนักมากขึ้นเมื่อตัดสินใจซื้ออาหารที่ห่อด้วยพลาสติกที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองทางธรรมชาติ ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นผู้คนจึงเริ่มหันมาสนใจ ช่วยกันรณรงค์ใช้พลาสติกที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

3. การใช้วัสดุที่ยั่งยืน 
        บรรจุภัณฑ์อาหารที่ย่อยสลายได้เองทางธรรมชาติเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจมั่นใจได้ว่าใช้วัสดุที่ยั่งยืน ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะใช้ Shrink Sleeves หรือ Trendy little pouches ลูกก็ต้องการให้สินค้ามีวัสดุที่ยั่งยืน ปลอดภัย ย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ 

4. การตกแต่งสินค้าที่พร้อมจำหน่าย
          บ่อยครั้งที่ผู้นำธุรกิจมักจะตกใจเมื่อเห็นสินค้าที่พร้อมจำหน่ายมากมาย บางชิ้นมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่มีรูปลักษณ์ที่มันวาว น่าสนใจ ดูแล้วสะดุดตา นั่นเป็นเพราะ ผลิตภัณฑ์มี Finish Options โดยต้องคำนึงถึง
           - Matte
           - Glossy
           - Sparkling
           - Eye-catching shapes
           - Stylish sleeves
           - และอื่น ๆ
        หรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้กำลังเป็นที่นิยม เพราะบรรจุภัณฑ์ดูมันวาว น่าสนใจ รูปลักษณ์สวย ดึงดูด ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค

5. แพ็คเกจพร้อมที่จะรับประทาน
         บางครั้งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด อาจจะเป็นผลิตภัณฑ์การที่ไม่มีแพ็คเกจเลย สำหรับลูกค้าที่ต้องเดินอยู่ตลอด ซึ้งไม่ต้องการที่จะสิ้นเปลือง ยุ่งยาก รับประทานง่าย ๆ 

6. การออกแบบที่คำนึงถึงค่านิยมของสังคม
          หากคุณมีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบก็ไม่เป็นไร! ในความเป็นจริงหลาย ๆ บริษัท หันมาออกแบบกับบริษัทของเรา ไทยแพ็คเกจจิ้ง แมนูแฟ็กเจอเรอร์ ทีมออกแบบของเรา จะทำให้คุณมั่นใจว่า การออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณจะได้มาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในสังคม ขณะเดียวกันก็ให้คำปรึกษาคุณเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งตรงกับความต้องการของแบรนด์ของคุณ ทั้งเรื่องวัสดุ รูปทรงบรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดใจลูกค้าให้ซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป